Tue. Jul 22nd, 2025


திமுக ஆட்சி மீண்டும் அமைந்துள்ள நிலையில் பறக்கும் சாலை திட்டத்தை செயல்படுத்த நடவடிக்கை எடுக்கப்பட்டது. சுமார் 5509 கோடி ரூபாய் மதிப்பீட்டில் மதுரவாயல் துறைமுகம் பறக்கும் சாலை திட்டம் செயல்படுத்தப்படுகின்றன.

தேசிய பசுமை தீர்ப்பாயம் விதிக்கப்பட்ட தடையை நீக்கியது:

இந்த திட்டத்திற்கு கடந்த ஆண்டு தேசிய பசுமை தீர்ப்பாயம் விதிக்கப்பட்ட தடையை நீக்கியது. அதனைத் தொடர்ந்து கூவம் ஆற்றின் குறுக்கே மதுரவாயல் துறைமுகம் பறக்கும் சாலை பணிகள் மீண்டும் தொடங்கப்பட்டுள்ளது. இந்திய தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம் கட்டுமான பணியை தொடங்கியுள்ளது.


தமிழக நீர்வளத்துறை மாசு கட்டுப்பாட்டு வாரியம்:


கடந்த ஆண்டு கூவம் ஆற்றங்கரையின் கரை அருகே வெள்ள அபாயத்தை உணர்த்தும் வகையில் குப்பைகள் கொட்டப்படுவதை தேசிய பசுமை தீர்ப்பாயம் தேவையான சுற்றுச்சூழல் அனுமதிகள் உள்ளதா என்பதை சரி பார்க்க, அரசு நிறுவனங்களுக்கு அறிவுறுத்திய நிலையில், தமிழக நீர்வளத்துறை மாசு கட்டுப்பாட்டு வாரியம் ஆகியவை இது தொடர்பான விரிவான அறிக்கையை பசுமை தீர்ப்பாயத்திற்கு சமர்ப்பித்தனர்.


குப்பைகள் அகற்றப்பட்டு கூவம் ஆற்றின் கரைக்கு மாற்றப்பட்டது:


பாடிகுப்பம் மற்றும் ஜெயின் ஆண்ட்ரூஸ் பாலம் இடையே நீலம் உள்பட பல்வேறு இடங்களில் இருந்து அனைத்து தற்காலிக தளங்களையும் அகற்றியதை நீர்வளத்துறையினர் அண்மையில் உறுதிப்படுத்தினார்கள். என் எஸ் கே நகர் மற்றும் உள்பட்ட சாலை பாலத்தில் உள்ள தற்காலிக தரைப்பாதைகள் அகற்றப்பட்ட நிலையில் குப்பைகள் அகற்றப்பட்டு கூவம் ஆற்றின் கரைக்கு மாற்றப்பட்டதற்கு புகைப்பட ஆதாரங்களையும் சமர்ப்பித்தனர்.


தற்காலிக நடைபாதைகள் அமைக்க அனுமதி;


தேசிய பசுமை தீர்ப்பாயம் இந்த வழக்கை முடித்து வைத்தது. தேசிய நெடுஞ்சாலை துறைக்கு தேவையான போது மட்டுமே தற்காலிக நடைபாதைகள் அமைக்க அனுமதி வழங்கப்பட்டுள்ளது. தற்போது சென்னை துறைமுகம் மதுரவாயல் இடையே உயர்மட்ட மேம்பால பணிகள் தொடங்கப்பட்டுள்ளது குறிப்பிடத்தக்கது.

சென்னை துறைமுகம்-மதுரவாயல் உயர்மட்ட விரைவுச்சாலை, சுற்றுச்சூழலை மீறுவதாகக் கூறி, முந்தைய ஜெ.ஜெயலலிதா அரசால் நிறுத்தப்பட்டு ஆறு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, திட்டச் செலவு 1,815 கோடியில் இருந்து 2,400 கோடியாக மாற்றி அமைக்கப்பட்டுள்ளது.


திட்டம் நிறைவேற்றும் முகமை;

இந்திய தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம் (NHAI), விரைவில் 19 கிமீ விரைவுச் சாலையை மீண்டும் தொடங்கத் தயாராகி வருவதாக வட்டாரங்கள் தெரிவித்தன. திருத்தப்பட்ட திட்ட அறிக்கை எல்&டி மூலம் சென்னையில் உள்ள என்ஹெச்ஏஐ திட்டப் பிரிவில் சமர்ப்பிக்கப்பட்டதாக அதிகாரிகள் தெரிவித்தனர்.

“சாலையின் சீரமைப்பில் குறிப்பிடத்தக்க மாற்றம் எதுவும் இல்லை. நாங்கள் அசல் திட்டத்தில் ஒட்டிக்கொண்டு, நேப்பியர் பாலம் அருகே எக்ஸ்பிரஸ்வே சீரமைப்பில் 14,000 சதுர மீட்டர் பாதுகாப்பு நிலத்தை கையகப்படுத்துகிறோம்,” என்று அதிகாரி ஒருவர் தெரிவித்தார்.

இத்திட்டத்திற்கான நிலம் கையகப்படுத்தும் பணி தொடங்கப்பட்டு, திருத்தப்பட்ட திட்டத்திற்கான புதிய டெண்டரை வெளியிடும் பணியில் அதிகாரிகள் ஈடுபட்டுள்ளனர்.  கோயம்பேடு மற்றும் சேத்துப்பட்டில் கூவம் ஆற்றங்கரையில் கிட்டத்தட்ட 5 கிமீ நீளத்திற்கு கட்டப்பட்டுள்ள தற்போதைய கட்டமைப்புகள் (இரட்டை தூண்கள்) பயன்படுத்தப்படும் என்று அதிகாரிகள் உறுதி செய்தனர். 

ஆனால், ஒரு நிபுணர் குழு தூண்களின் நிலைத்தன்மை மற்றும் வயதான காரணியை சரிபார்க்க ஆய்வு செய்யும்.  “மாநில அரசின் பரிந்துரைகளின்படி, இரட்டை நெடுவரிசைக்கு பதிலாக ஒற்றை நெடுவரிசைத் தூண் கட்டப்படும்” என்று அந்த வட்டாரம் மேலும் கூறியது.

ஒப்பந்ததாரர் இழப்பீடு கோரியதை அடுத்து, சலுகை ஒப்பந்தம் மே 2016 இல் நிறுத்தப்பட்டது.  எடப்பாடி கே.பழனிசாமி அரசு திட்டத்தை மீண்டும் தொடங்க விருப்பம் தெரிவித்ததையடுத்து, அதன் ஆதரவை வழங்க மத்திய அரசுடன் மாநில ஆதரவு ஒப்பந்தத்தில் (எஸ்எஸ்ஏ) கையெழுத்திட்டது.  துறைமுகத்திற்கு கன்டெய்னர் போக்குவரத்தை எளிதாக்கும் மற்றும் பயண நேரத்தை குறைக்கும் திட்டத்தை மத்திய கப்பல் மற்றும் துறைமுகங்கள் இணை அமைச்சர் பொன் ராதாகிருஷ்ணன் தீவிரமாக வலியுறுத்தினார்.


சென்னை துறைமுகத்தில் இருந்து உயர்மட்ட விரைவுச்சாலை – மதுரவாயல்;

2009 ஆம் ஆண்டு சென்னை மக்கள் கேள்விப்பட்ட ஒரு மகிழ்ச்சியான செய்தி துறைமுகம் மற்றும் மதுரவாயல் இடையேயான விரைவுச்சாலை.  இது 2013க்குள் முடிவடையும் என கணக்கிடப்பட்டது. இங்கே சில புதுப்பிப்புக்கள் மற்றும் தகவல்கள் உள்ளன.

நீளம்: 19 கிமீ. வழி: சென்னை துறைமுகம்-மத்திய-எழும்பூர்-சேத்பேட்டை-அமிஞ்சிக்கரை அரும்பாக்கம்- கோயம்பேடு-மதுரவாயல்
சீரமைப்பு:

கிமீ 0-கிமீ 1.56 வடக்கு கூவம் ஆற்றின் கரையை அடைகிறது மற்றும் MRTS கோட்டிற்கு இணையாக உள்ளது.

@கிமீ 2.1, எக்ஸ்பிரஸ்வே சிந்தாதிரிபேட்டை மற்றும் பார்க் டவுன் நிலையங்களுக்கு இடையே உயர்த்தப்பட்ட MRTS பாதையை கடக்கிறது.

@கிமீ 3.2, சென்னை மெட்ரோ சீரமைப்புடன் மோதலைத் தடுக்க லாங்ஸ் கார்டன் பாலத்தைக் கடக்கிறது.

@கிமீ 5.3, தாஜ் கன்னிமாரா அருகே பின்னி பாலத்தை கடக்கிறது
@கிமீ 6.5, இது கல்லூரி சாலை பாலத்தை கடக்கிறது
@கிமீ 8.1, இது சேட்பேட் சாலையைக் கடக்கிறது
@கிமீ 9.2, சூளைமேடு ரயில்வே பாலத்தை கடக்கிறது
@கிமீ 11.3, அருண் ஹோட்டலுக்கு அருகில் NH4 ஐக் கடக்கிறது
@கிமீ 13.1, அரும்பாக்கம் பாலத்தை கடக்கிறது
@கிமீ 13.8, சாலை இரண்டாகப் பிரிந்து, நுழைவு மற்றும் வெளியேறும் பாதைகளாக NH4 உடன் இணைகிறது.

எக்ஸ்பிரஸ்வே பிரிவு கோயம்பேடு கிரேடு செப்பரேட்டரை சந்திக்கிறது மற்றும் அவற்றுக்கு இடையேயான பகுதி இருபுறமும் 2-வழி சேவை சாலைகளுடன் 10-வழியாக இருக்கும்.

கோயம்பேடு கிரேடு செப்பரேட்டர் மற்றும் சென்னை மெட்ரோ மேல்நிலைப் பாதையின் காரணமாக 1.5 கி.மீ. @கிமீ 14.227, எலிவேட்டட் எக்ஸ்பிரஸ்வே மறுதொடக்கம் செய்யப்பட்டு NH4 மீடியனில் செல்கிறது.

@கிமீ 17.3, விரைவுச்சாலை கீழே வந்து மதுரவாயல் க்ளோவர்-லீஃப் கிரேடு பிரிப்பானை சந்திக்கிறது, மேலும் அந்த பகுதி 14-வழியாக [8-லேன் டோல் பிளாசா 6-லேன் NH4] இருபுறமும் 2-வழி சேவை சாலைகளுடன் இருக்கும்.

உயரமான பகுதி-17.5 கி.மீ
மொத்த நீளம் 19 கி.மீ

நுழைவு சரிவுகள்:
சிவானந்த சாலை
கல்லூரி சாலை
வளைவுகளிலிருந்து வெளியேறு
காமராஜர் சாலை
ஸ்பர் டேங்க் சாலை.

தொகுப்பு: சேக் முகைதீன்.

By TN NEWS