Tue. Dec 16th, 2025


🛤️ கத்திப்பாறா – போரூர் வழித்தடம்.

BCM (Balanced Cantilever Method) தொழில்நுட்பம் மூலம் பில்லர்கள் மற்றும் காரிடார்கள் கட்டப்படுகின்றன.

நூறு அடி உயரத்தில் இரட்டை பில்லர்கள் அமைத்து, இருபக்கங்களிலும் காரிடார்கள் கட்டப்படுகின்றன.

தற்போதைய நிலை: காரிடார்களை இணைக்கும் பணிகள் நடைபெற்று வருகின்றன.


🏗️ வளசரவாக்கம் – ஆலப்பாக்கம் வழித்தடம் (4 கி.மீ.)

உலக சாதனை: ஒரே பெரிய தூணில் ஐந்து மெட்ரோ ரயில்கள் செல்லும் காரிடார்கள் ஒரே நேரத்தில் அமைக்கப்படுகின்றன.

தினசரி 50 – 100 தொழிலாளர்கள் பணியில் ஈடுபடுகிறார்கள் (முக்கியமாக வடநாட்டு தொழிலாளர்கள்).

இரவு: ராட்சத கிரேன்கள் கொண்டு காரிடார்கள் பொருத்தப்படுகிறது.

பகல்: சிறிய கிரேன்கள் மூலம் தொழிலாளர்கள் மேலே ஏறி இணைப்புப் பணிகளை செய்கிறார்கள்.

தற்போதைய நிலை: 60% பணிகள் முடிந்துள்ளன.


💥💥💥முன்னேற்றங்கள் மற்றும் செயல்பாடு:

பூந்தமல்லி – போரூர்: 2026 ஜனவரி மாதம் முதல் டிரையல் ஓட்டங்கள்.

வடபழனி – போரூர்: 2026 ஜூன் மாதம் முழுமையாக செயல்படும்.

கத்திப்பாறா வழித்தடம்: 2026 டிசம்பர் மாதம் முழுமையாக இயக்கம்.


🔹 சுருக்கம்

சென்னை மெட்ரோ திட்டத்தின் இந்த முன்னேற்றங்கள் நகர போக்குவரத்துக்கும் பொதுமக்களுக்கு வசதிக்கும் முக்கிய சாதனைகள் ஆகும்.


ஷேக் முகைதீன்.

By TN NEWS